Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Ghế sofa giường thông minh và hiện đại

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về ghế sofa giường rồi đúng không, đi theo lối sống hiện đại ngày nay BellaSofa chúng tôi đã thiết kế thật tinh tế những mẫu ghế sofa thông minh bao gồm luôn giường ngủ vừa tiện lợi vừa phù hợp cho những căn hộ diện tích nhỏ.

Ghế sofa bed tiện lợi và đa năng

Nếu như ở những thiết kế, khi đòi hỏi ghế sofa dùng để ngồi thì phần nằm sẽ không mang lại cảm giác thoải mái, thì ở đây chúng tôi đảm bảo với bạn luôn, ghế sofa bed thông minh sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho mọi tư thế từ nằm để ngủ, hay là ngồi để đọc sách, vui chơi, sinh hoạt....


Với sự thông minh, khéo léo ghế giường sofa màu tím được sử dụng chất liệu vải mềm mịn màng dễ đưa người ta vào sự thoải mái, êm ái khi ngủ. Để đáp ứng nhu cầu người dùng nhiều hơn, bạn có thể thấy những mẫu sofa đa năng đều được thiết kế riêng biệt rỗng rãi hơn hẳn. Các chân đứng được làm bằng inox bền đẹp không rỉ sét hay quá nặng nề, bạn có thể vừa an tâm về trụ đứng vững chắc vừa dễ dàng di chuyển.

Đặc biệt, nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ đa số đều thích vui chơi nhảy nhót trên giường, bạn cũng không cần lo lắng độ bền bởi được sáng tạo hơn, ở phần dưới có lớp sơn tĩnh điện đàn hồi rất tốt, chịu được sức va chạm lên xuống bền bỉ vì thế mà trẻ có thể tha hồ vui chơi. Ngoài inox còn có một số lò xo được kết cấu bên trong để vừa nâng cao độ bền vừa tạo thêm tính thẩm mỹ hơn.

Bạn cũng có thể dễ dàng thấy được là, nội thất sofa sẽ có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về kích thước màu sắc, nhưng tất cả đều vì mục đích chính là phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng. Chúc bạn sẽ tìm được một bộ ghế sofa giường thông minh ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.