Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Bạn đã biết cách bọc lại ghế sofa da chưa ?

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Đương nhiên với nhiều kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có thể thực hiện những quy trình liên quan đến ghế sofa một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất có thể, đặc biết đó chính là thao tác để bọc ghế sofa da tại nhà với những bước cơ bản sẽ hoàn thành xong bộ sofa như ý muốn.

Quý khách có thể chọn bất cứ chất vải nào tùy ý, nhưng nếu yêu thích da thì chúng tôi đảm bảo những chia sẽ sau đây sẽ dành cho quý khách sự hài lòng nhất khi muốn thử dùng sofa bọc bằng da nhé.

Khi nào nên bọc lại ghế ?
- Khi các bề mặt của ghế bị một số dấu hiệu như là : sờn bạc, xước nhiều, chuyển màu...
- Thời gian sử dụng từ 10 năm trở đi.
- Bộ ghế không còn độ đàn hồi như trước.

Điều này sớm giải quyết sẽ tránh được sự ảnh hưởng từ bên trong của bộ ghế, bởi nếu bên ngoài bị xuống chất lượng thì bên trong sẽ dần bị tác động làm khung ghế tệ hơn ban đầu, mà trong khi đó việc thay đổi diện mạo bên ngoài cho bộ sofa với da đẹp sẽ đem lại một chiếc ghế mới lạ và sang trọng vô cùng.

Với hiệu quả như thế, làm sao chúng ta không thích cho được phải không nào ? Vừa nhé được tiết kiệm chi phí lại vừa mang đến một sản phẩm như mới tinh xuất hiện ở phòng khách nhà bạn và các khâu chuẩn bị để bọc lại ghế sofa da cũng dễ nữa cả nhà nhé.

6 Bước hoàn thiện bọc ghế da
Bước 1: Chuẩn bị gì khi bọc lại ghế
Bước 2 : Tháo rời các bộ phận ghế trước khi bọc lại ghế
Bước 3 : Bọc vải phần tay cầm và đệm ghế
Bước 4 : Kiểm tra lại phần chính diện của ghế
Bước 5 : Lắp lại ghế sau khi bọc lại
Bước 6 : Hoàn thiện lắp ghế

Ngoài Sofa da thật màu đỏ, khi tự mình bọc lại ghế quý khách có thể tự mình chọn sắc màu yêu thích của mình như là mẫu da. Quý khách có quyền chọn lựa cho mình những màu sắc đẹp và cũng như là chất lượng của da, vì từ đó có thể cảm nhận được mình làm có đúng hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.