Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sáng tạo kệ gắn tivi trên lò sưởi phòng khách

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Chào mừng bạn đến với bộ sưu mới của SofaBella chúng tôi có tính năng với chiếc tivi nhà bạn, nội thất này sẽ được gắn phía trên lò sưởi một cách duyên dáng ý tưởng này sẽ làm mới hơn khi bạn dùng kệ tivi phòng khách thông thường nha.

Từ lò sưởi Benjamin Franklin đến lò sưởi hiện đại được sử dụng phổ biến ngày nay, chúng ta đã đi một chặng đường dài để có những bài viết tham khảo cho thiết kế toàn bộ phong cách nhà ở, và chúng tôi đã phát triển mô hình và phong cách mới hoàn toàn, để thay đổi không gian trong phòng khách.

Kết hợp lò sưởi và tivi độc đáo

Lò sưởi khá phổ biến ở những năm 1972 ở những nước có mùa đông se lạnh quanh năm, và đương nhiên ở nước ta người ta vẫn sử dụng lò sưởi vào những tháng cuối năm đón Tết vì nhiệt độ bắt đầu xuống thấp. Đa số những phòng khách chung đều có chiếc tivi để dùng sinh hoạt. Ở phòng khách sofa đẹp được tận dụng nhiều thì tivi cũng được dùng với cấp số nhân theo đó.

Dễ dàng hơn, khi bạn có sẳn lò sưởi trong nhà, sự phối hợp càng nhịp nhàng và tốt hơn với lò sưởi + tivi, phong cách decor trang trí này sẽ mang đậm chất riêng cho bạn. Nó vừa thông minh lại vừa tiện lợi để tránh phải phiền phức dùng thêm bộ mẫu kệ tivi chiếm diện tích nhất là ở những phòng khách nhỏ hẹp.
Những hình ảnh trên cho thấy một truyền hình với nook chút riêng của nó trên lò sưởi. Các bức tường có một không gian thực hành cụ thể cho tivi trang trí thoải mái phía trên lò sưởi.

Hãy lưu ý đặc biệt của các lò sưởi với một sự xuất hiện kỳ ​​lạ hay độc đáo. tỉ dụ, các bức ảnh trên có lò sưởi với một mô hình ngụy trang! Mỗi lò có thể được tùy chỉnh để thích hợp với sở thích của người sử dụng.
Sự kết hợp với lò sưởi khó tin này thật là đầy đủ và sang trọng với bộ tivi được gắn trên đó càng nổi bật hơn nữa, toàn bộ không gian trong phòng này được đặt hoàn hảo trong khu vực sinh hoạt. Sự ấm áp của lửa và những kênh giải trí của truyền hình có thể được truy cập bởi bất kỳ sắp xếp chỗ ngồi trong phòng. Chúng tôi hy vọng bạn thưởng thức bộ sưu tập này của lò sưởi tuyệt đẹp và khám phá thêm một chỗ mới để trưng bày bộ tivi của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.