Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Làm thế nào để mua một chiếc ghế sofa kiểu mô-đun

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Ghế sofa Modular có thể được xây dựng để phù hợp với phong cách và không gian trên toàn bộ ngôi nhà của bạn. Các đơn vị được mua riêng rẽ và gắn liền với nhau trong một cấu hình phù hợp với bạn.

Nếu bạn đang di chuyển vị trí ghế sofa của bạn, hoặc có lẽ bạn có một gia đình mở rộng, đơn vị phụ và mảnh có thể được mua để thay đổi hình dạng và kích thước của nó.

* Không tay vịn.
Thông thường, một mảnh mà đi ở giữa giữa các đơn vị khác. Sử dụng bội cho thêm chỗ ngồi thêm.

* Không tay vịn trung.
Thông thường kích thước của hai đĩa đơn, sử dụng nó như là một khu vực chỗ ngồi lớn hơn.

* Mảnh góc.
Các mảnh mà tạo ra các kết nối cho một ghế sofa góc. Các đơn vị này có thể được chuyển nên bị sofa sang trái hoặc phải đối mặt ngay, thay đổi này cho phù hợp với thiết lập phòng.

* Đơn vị Chaise.
Một đơn vị có thêm một khu vực chỗ ngồi lâu, tuyệt vời cho tăng gấp đôi lên như một giường ngẫu hứng.

* Tay vịn.
Trên mô hình nhất định, cánh tay đến miếng như có thể tháo rời, đó là hoàn hảo cho những người có quyền truy cập hạn chế.

* Tính năng bổ sung.
Một số dãy mô-đun đi kèm với miếng khác như lưu trữ, footstools và tựa đầu cho các cuối cùng trong tuỳ biến.

Ghế sofa vải modular : Chọn từ hơn 350 loại vải để thiết kế một chiếc ghế sofa với vải bọc ghế phù hợp với bạn. Hãy là táo bạo và thậm chí có phần khác nhau bọc trong màu sắc khác nhau cho một twist hiện đại thực sự.

Da ghế sofa kiểu mô-đun : Da thêm tinh tế và làm cho sofa dễ dàng hơn để duy trì với các bề mặt wipeable. Chọn từ nhiều màu sắc và các loại da như semi-aniline.

 Cho dù bạn là sau khi một cấu hình nhỏ hay lớn, chỉ đơn giản là chọn phần nào bạn yêu cầu để phù hợp với ngôi nhà của bạn. Visualise những gì bạn đang sau, và chọn từng mảnh cho phù hợp để xây dựng bố cục của riêng bạn. Hãy nhớ rằng, bạn có thể thích ứng với các thiết lập cho phù hợp với nhu cầu thay đổi của bạn trong không gian sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.