Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa giường nội thất thông minh cho phòng khách

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Ghế sofa giường thông minh và hiện đại chúng không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại, vừa có kiểu dáng sang trọng lại vừa là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những căn phòng diện tích nhỏ hẹp.

Vì sao nên chọn sofa giường: 
- Đây là một trong những sản phẩm đa năng, giá của những bộ ghế này lại vừa túi tiền của nhiều người, tuy nhiên sét về công dụng thì lại đa năng. Bình thường chúng là bộ sofa tiếp khách và trang trí cho căn phòng nhưng khi cần thì sẽ là một chiếc giường để bạn ngả lưng vì thế bạn cần quan tâm tới kích thước của ghế.

- Với một chiếc ghế sofa góc đẹp mà lại đa năng thì bạn cần xem xét diện tích và vị trí khi đặt khi trải rộng ra làm giường cần một khoảng diện tích trống thông thường là sẽ gấp đôi diện tích của sofa.

Mẫu ghế sofa giường đẹp mê hồn


Lưu ý khi chọn: 
- Chất liệu: Tuỳ vào mục đích sử dụng của bạn để chọn được chiếc ghế đa năng cho căn phòng, ví dụ như nếu chọn sofa cho phòng khách bạn nên chọn một chiếc ghế dài có vỏ bọc để dễ dàng vệ sinh và thay mới hoặc thay đổi màu sắc cho không gian mới khi cần thiết. Đối với những ngôi nhà ở mặt đường không khí thường bị bụi bặm thì nên chọn sofa da để dễ vệ sinh, hoặc với những căn hộ ở trên cao ngoài miền bắc nên chọn những loại làm bằng nỉ nhung.

- Kết cấu: có nhiều kiểu dáng khác nhau, việc này cũng tạo nên các kết cấu khác nhau của sofa, nếu đơn giản chỉ là một chiếc ghế thì mức chịu lực sẽ không quá lớn tuy nhiên bạn sẽ biến chúng thành một chiếc giường thì phải đảm bảo chắc chắn cho người nằm sao cho an toàn nhất. Kết cấu cũng ảnh hưởng tới việc lắp đặt nội thất, việc tháo rời các bộ phận sẽ giúp bạn dễ dàng lắm đặt và vận chuyển hơn sau khi vệ sinh mà không cần tới thợ.

- Nệm sofa: Nệm là một trong những bộ phận quan trọng của sofa, nệm dày sẽ cải thiện được chất lượng khi ngủ của bạn, với những nêm mỏng bạn sẽ bị đau hoặc nhức mỏi một số bộ phận khi ngủ nhưng với nệm dày sẽ đảm bảo được giấc ngủ của bạn được an toàn hơn. Bạn nên chọn những tấm nệm có độ dày khoảng 20 tới 38 cm là tốt nhất.

Hy vọng rằng với những gợi ý trên bạn có thể chọn được bộ sofa giường cho mình thật ưng ý và phù hợp với không gian, những loại nội thất đa năng này sẽ không bao giờ lỗi thời hoặc lỗi mốt khi sử dụng vì vậy hãy yên tâm là chúng có giá trị sử dụng lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.