Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sai lầm khi trang trí nội thất sofa ai cũng có thể mắc phải

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Lựa chọn sai ghế sofa hay bỏ qua những chi tiết nhỏ,…. Được coi là những sai lầm khi trang trí nội thất mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Vì vậy để tránh được những sai lầm đó bạn nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi chia sẽ cho bạn nhé.

Đã tốn công bỏ thời gian và công sức để thay đổi không gian sống thì việc tìm hiểu, hay thay đổi một chút quan niệm trong cách decor trang trí sẽ cho một kết quả hiệu quả hơn nhiều đó.

Loại bỏ những sai lầm trong decor trang trí

* Đồng bộ giữa nội thất và tường nhà: Việc kết hợp màu sắc của nội thất cũng như màu tường và hoạ tiết trang trí sẽ làm cho không gian tiện nghi hơn. Tất nhiên, điều này sẽ đúng khi căn phòng của bạn không có quá nhiều đồ đạc bởi khi căn phòng có nhiều đồ, cách trang trí này sẽ phản tác dụng, gây rối mắt hơn.

* Cách chọn màu ghế sofa: Màu sắc khá quan trọng bởi nó có thể thay đổi toàn bộ không gian nhà từ đơn điệu cho đến cuốn hút đó, vì thế tốt nhất là không nên chọn những nội thất sofa có hoạ tiết quá gây gắt hay lòe lẹt mà nếu muốn dùng bạn cần một chuyên gia cho việc này đấy hãy tin tôi đi.


* Đồng nhất các nội thất: Có diện tích nhà nhỏ nhà lớn và vì thế mà việc làm cho các món đồ đồng nhất với nhau là độ thiết kế khác hẳn. Hãy phân mục đích rõ ràng và trang trí sao cho chúng gọn hơn không bị rối mắt sắp xếp những món đồ linh tinh vào đúng chỗ để chúng không làm căn nhà của bạn như một cách không có quy củ nào.

* Không nghĩ tới đa chức năng: Theo xu hướng hiện đại ngày nay thì một chiếc ghế có thể vừa làm nơi tiếp khách cũng có thể làm chiếc sofa giường đẻ ngả lưng vào buổi tối, hoặc trường hợp có khách đột ngột đến chơi nhà ở lại qua đêm.


Tốt hơn hết là bạn nên chọn ý tưởng sử dụng màu sắc tương phản.Việc sử dụng họa tiết, màu sắc đồng bộ còn có thể khiến căn phòng trông đơn điệu. Thảm, rèm cửa, sơn, đồ gỗ và giấy dán tường cùng một màu sắc có thể trở nên rất nhàm chán.

Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.