Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Mẹo hay để bạn bọc ghế sofa ở nhà

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Phòng khách lúc nào cũng là nơi mà nhiều gia chủ qua tâm đến và nếu ở không gian này mà khéo chọn lọc được một bộ sofa phòng khách và biết các sắp sếp bộ sofa phòng khách này đúng vị trí cùng với sự phối hợp những món đồ trang trí nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng khách đẹp, trang nhã, lịch sự hơn rất nhiều.

Để làm mới sofa rất dễ dàng bạn chỉ cần cho chúng khoác lên mình một bộ áo mới, thế là xong. Nói thì đơn giản nhưng để thực hiện bạn cần phải làm đến 5 bước sau:

Chú ý toàn bộ vật dụng mà bạn cần chuẩn bị và nhất quyết phải có để hỗ trợ tốt việc này như là : kéo, kìm, tua vít, kéo dán, khung phụ ráp ghế sofa, kim chỉ loại lớn, chất liệu vải bọc mới...

4 Bước hoàn hảo để bọc ghế sofa

Bước 1: Cần tháo rời vỏ cũ của ghế sofa:
Hãy tháo hết các lớp vỏ cũ của ghế và bung hết toàn bộ phần đinh bấm trước đó, phần nệm lót nếu còn mới có thể giữ lại không thì thay nhé.

Bước 2: Bọc tay vịn và decor lại khung ghế: 
Khung ghế nếu đã bị rung khi ngồi lên, bạn cần phải điều chỉnh lại để chắc chắn hơn, vì một khi đã bọc vải lên là rất khó để chỉnh được nữa. Nếu có tay vịn ghế hãy ưu tiên phần này, bởi nó khá khó sử dụng vải bọc quấn vài vòng tay vịn và kết nối chúng lại bằng keo dán sau đó mới cố định bằng đinh bấm và chỉ may.

Hoàn thành phải nhớ cắt hết vải dư, cần giữ thẳng cánh vịn để hạn chế vải bị nhàu. Phần nệm ngồi sẽ dễ dàng cho bạn hơn, bạn chỉ cần tháo hoàn toàn vải phủ trước và bọc lớp vải mới lên trên.

Bước 3: Xử lý mặt trước của sofa:
Hoàn thành xong phần tay vịn, hãy bọc lại phần trước ghế đây là phần khá dễ nhưng không được lơ là nha, bởi nó đánh giá toàn bộ ghế đẹp đó, nhất là bạn dùng loại da để bọc lại mà không chú ý sẽ mất toàn bộ thẩm mỹ của ghế.

Phần vải cũng được dán với phần mặt kia của gai dính đó là phần xù sợi, sau đó kết nối hai phần của gai dính chúng ta sẽ được một phần lưng vững chắc. 

Lưu ý: Nếu là bộ ghế sofa góc lớn bạn cần làm thêm một góc chìa ra cũng giống như hai bước trên để hoàn thành lớp phủ vỏ ghế lên trên.

Bước 4: Ráp sofa:
Bạn sử dụng quy luật lắp ráp cho nội thất sẽ lắp từ phần chân ghế lên, đến phần có nệm dính bọc lại và vặn vít cho vững chắc. Phần phủ tay luôn luôn phải dán cuối cùng.

Bộ ghế sofa sau khi hoàn thành chú ý phần vỏ bọc không được nhăn nheo, ở các khía cạnh cần phải được thẳng tấp và có được độ bằng phẳng hoàn hảo, bạn cũng cần chú ý các mối ráp lại với nhau phải giấu chúng vào dưới lớp nệm lót, phần tựa lưng của ghế không được lồi lõm chú ý lúc đặt nệm lót của ghế, ở khâu dính keo để ý là trước khi thực hành phải chỉnh sao cho đúng vị trí phải khớp với nhau, tránh dán rồi lại tháo ra.

Toàn bộ các bước chỉ dẫn bọc ghế, tưởng trừng như đơn giản nhưng cũng tốn khá là nhiều thời kì của bạn đó nha, bởi vậy trước khi thực hành hãy linh động lên chọn ngay nơi thoáng mát thoải mát cùng với một đôi người giúp đỡ để lưu loát công việc hơn, và cùng với các món đồ dụng cụ mua đầy đủ nhé. Đương nhiên là tự tay mình thực hành sẽ hết sức yên tâm hơn rồi phải không nào, chúc bạn thành công nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.