Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Những loại sofa không nên mua nếu nhà có trẻ em

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Trên thị trường có khá nhiều mẫu noi that sofa được làm bằng chất liệu như gỗ, da, nhung, nỉ...và được sử dụng đa số ở những phòng khách của các hộ gia đình. Nhưng vấn đề ở đây là cách mà bạn chọn bộ sofa phòng khách như thế nào từ chất liệu nào nếu nhà có trẻ nhỏ.

Bởi mới nghĩ thì đơn giản thế thôi nhưng mà khá cần thiết đó, trẻ con lúc nào cũng hiếu động vì thế mọi món đồ trong nhà cũng cần hợp lý, và đó chính là lý do mà hôm nay có những loại sofa chúng tôi khuyên bạn không nên mua nếu nhà có trẻ.

1.Ghế sofa nhung:
Loại ghế sofa được làm từ chất liệu vải nhung này không chỉ kén người dùng mà còn không nên dùng nhất là khi nhà có trẻ, tuy chúng có mềm mại nhưng nhưng khi có trẻ trong nhà nhiều khi chúng ăn uống trên đó và rất dễ đổ nước ra ghế, mà nhung thì lại thấm ước nhanh nữa lại khá khó vệ sinh và cần hạn chế giặt bởi chúng rất dễ rụng lông và phai màu.

2.Sofa da cao cấp:
Sử dụng chất liệu da được mọi người ưa thích hơn trong thời gian vừa qua, bởi sự hấp dẫn  của chúng trong khi sử dụng vừa đẹp vừa tiện lợi, chất liệu da có ưu điểm là dễ lau bụi nhưng khi những vết bẩn như đồ ăn, bánh kẹo...dính lên ghế sofa da thì rất khó xử lý nếu sử dụng hoá chất thì lại có hại cho tuổi thọ của da.

Rồi còn chưa kể trẻ tăng động hay dùng bút bi và những đồ chơi rạch lên bề mặt da coi như là hỏng toàn bộ.

3.Ghế sofa gỗ:
Tuy là Đỉnh hơn với sofa gỗ đẹp mới nhưng đặc tính của loại gỗ là khá cứng để tạo nên sự chắc chắn, mà con nít hiếu động chạy nhảy, chân tay dễ va đập vào thành chân ghế, điều này sẽ dẫn đến bị chấn thương nhẹ.

Tuy rằng không ai có thể phủ nhận được việc những bộ ghế sofa gỗ sẽ làm căn nhà sang chảnh hơn rất nhiều, nhưng nhà có trẻ thơ cần có không gian cho các con vui chơi trong khi sofa gỗ chẳng thể linh động được như những loại ghế nhẹ nhàng khác.

Hy vọng rằng những gợi ý trên đây của SofaBella sẽ giúp cho bạn sẽ chọn được bộ ghế sofa ưng ý nhất, đồng thời sẽ rút được kinh nghiệm sử dụng loại sofa nào cho bạn khi nhà có trẻ nhỏ một cách hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.