Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Thiết kế ghế sofa gỗ đẹp cho phòng khách

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Ghế sofa gỗ đẹp sẽ mang đến cho không gian đầy sự sang trọng và tinh tế, nhiều năm qua dù có rất nhiều những chất liệu khác để làm nên bộ sofa chất lượng nhưng gỗ vẫn được ưa chuộng đến ngày nay.

Bộ sofa phòng khách bằng gỗ với hình ảnh ấm áp là nguồn cảm hứng của bạn, với nhiều công việc bề bộn bạn sẽ phải rất mệt mỏi và sự ấm áp nhẹ nhàng của sofa gỗ sẽ giúp bạn thư giãn thoải mái hơn.

Sofa gỗ nét đẹp từ sự ấm áp - trẻ trung

Theo phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản bộ ghế sofa gỗ tự nhiên luôn thu hút ánh nhìn của nhiều khách hàng, có rất nhiều kiểu dáng như uốn cong, bề mặt trơn láng hoặc điểm nhẹ vài hoa văn, họa tiết đơn giản kết hợp cùng màu sắc đồng bộ như nâu cánh gián, trắng sồi, vàng sồi, vàng nâu...
Đây bạn thấy không, tận hưởng một không gian thực sự đẹp và có sức sông như này với bộ ghế sofa gỗ vàng nâu nhẹ thật tuyệt vời. Gia chủ nhà này quả thật là biết cách phối hợp, các nệm ghế là tông màu nhẹ tươi sáng để làm căn phòng vừa có một chút cổ điển lại pha thêm chút nổi bật của tuổi trẻ.
Những yếu tố để có được một không gian sống đẹp, tinh tế nhưng lại không quá màu mè là cách bạn chọn mua sofa với kiểu dáng màu sắc hợp lý. Đối với không gian phòng khách được thiết kế mang phong cách hiện đại, bạn nên lựa chọn những tông màu sáng đẻ có tính trẻ trung thêm chút cá tính để làm bật lên vẻ đẹp và lôi cuốn của không gian.

2 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.