Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Tôi đang cần mua bộ ghế sofa góc màu tím

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Hiện tại gia đình mình đang chuẩn bị mua nội thất dành cho căn nhà bên quận 1 vừa hoàn thành xong, vì Ba Mẹ mình hơi lớn tuổi nên là chọn màu sắc nhẹ một tí đặc biệt vì Mẹ mình là gốc Huế nên vô cùng thích màu tím, cũng chính vì thế mà mình đang tìm bộ sofa màu tím.

Như các bạn cũng biết đó màu sắc này vô cùng khó tìm, tuy rằng trên thị trường có nhiều mẫu mã những xét về màu sắc thì đa số là làm theo xu hướng những màu được sử dụng nhiều. Và nếu chọn màu tím thì các bạn có thể tham khảo sản phẩm ở ngay sau đây:

Bộ ghế sofa góc L 218-1 khung và chân được làm từ gỗ thông, sử dụng chất vải bọc ghế là vải chuyên dùng và nệm mút cao cấp nên bộ sản phẩm khá là chất lượng và được nhiều khách hàng yêu thích và điểm đặc biệt đó chính là mẫu này có màu tím nhẹ khá là đẹp và chúng tôi nghĩ nó hoàn toàn phù hợp với phong cách nôi thất mà nhà bạn đang cần tìm.

Nếu như phòng khách nhà bạn có diện tích rộng rãi - thì bộ ghế sofa góc đẹp này quả là một gợi ý tuyêt vời, với góc chữ L độc đáo đẹp và có kích thước 3200x1700 chuẩn nên quá là phù hợp. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Bộ sản phẩm có hình dáng dễ sử dụng, với góc chữ L rời và có thể di chuyển ở vị trí nào cũng được...Ví dụ nếu như cần nơi có ánh sáng tốt để nằm lên bộ ghế đọc sách quý khách có thể di chuyển theo sở thích và vị trí nào đẹp nhất trong nhà của bạn là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.