Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Có bao nhiêu yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ghế sofa giá rẻ

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Nói đến những sản phẩm của nội thất, thì không thể nào người tiêu dùng không sếp các mẫu ghế sofa nào đúng không ạ, đối với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay trên thị trường có thể nói người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi về nhiều yếu tố hơn.

Trong khi với dòng ghế sofa giá rẻ, không chỉ cần về giá và một số chất lượng cũng từ đó được đòi hỏi nhiều hơn, và chúng tôi tin rằng với những yếu tố sau đây sẽ là bài chia sẽ giúp ít được quý khách hàng trong việc chi tiền mua nội thất.

3 Yếu tố quan trọng xác định giá trị sofa

1.Khung ghế
Phần quan trọng ở khung ghế, có thể là yếu tố để quyết định tới chất lượng và tuổi thọ của ghế sofa, khung ghế phải được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn và phải thật bền bỉ thì mới có thể chịu được lực tương tác của người sử dụng, như vậy thì  thời gian sử dụng lâu dài và đảm bảo hơn cũng sẽ an toàn cho người sử dụng.

2.Lớp đệm lót
Phần đệm của bộ sofa phòng khách phải thật êm ái, chúng cần dùng dạng lò xo có độ đàn hồi cao mới được xem là sofa đạt chất lượng tốt. Vì thế lúc đi mua sản phẩm, bạn có thể ngồi thử lên sofa xem có êm ái không, có bị lồi lõm quá hay không để chọn được một bộ ghế sofa tốt nhất cho gia đình. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ghế sofa dành cho không gian phòng khách.

3.Đường may bề mặt ghế sofa 
Đối với dòng ghế sofa được bọc từ vải, nỉ sẽ có đường chỉ may là đường chỉ dọc ghế, phần chỉ ngang này cần phải thẳng hàng, nhỏ, đều từng mũi kim, không có các sợi lỗi thò ra ngoài và đường chỉ phải căng mạnh khi sờ tay vào phải chắc chắn, không quá dẽ dàng cho việc tháo ra. Còn đối với sofa da phải có màu sắc tự nhiên, độ đàn hồi và độ bền độ thông thoáng khí phải tốt nhất, đường chỉ may cũng phải đều tay và da phải là da thật để làm nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp của chính sản phẩm đó.

Ngày nay với nhu cầu dùng sofa nhiều hơn, người dùng có thể tự tin chọn lựa nhiều mặt sản phẩm để phục vụ khách hàng của mình, và có những mẫu bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ cũng đang được bán rộng rãi, nhưng chúng tôi tin rằng quý khách có thể chọn mua với giá tốt nhất đó mà chất lượng cũng cải thiện sau khi đã nhờ vào những chia sẽ của chúng tôi ngày hôm nay.

Nội thất BELLA chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng của mình lên hàng đầu, luôn mong muốn đem tới cho khách hàng những giá trị thật thiết thực, chính vì vậy mà chúng tôi luôn luôn được khách hàng tin tưởng nhất khi họ cần có sản phẩm để dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.