Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Chọn nội thất sofa từ chất liệu và thiết kế

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mỗi thương hiệu nội thất sofa sẽ đẹp tới cho bạn một thế mạnh riêng, giúp người tiêu dùng nhận biết được đúng nhu cầu sử dụng của mình, từ nhu cầu đó bạn cũng sẽ tìm được một bộ ghế phù hợp nhất với gia đình mình, đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chọn sofa đẹp không quá khó


1.Chất liệu:
Ghế bọc nửa da, nửa simili: Do bất cứ lý do gì đó nên có những bộ ghế được thiết kế và sản xuất theo kiểu nửa da thật, nửa simili, tuy nhiên có nhiều người cho rằng không nên sử dụng loại này khi khi may chúng có độ lão hóa khác nhau da thật là simili lão hòa không đều nhau simili sẽ mục trước còn da thì bền hơn dẫn tới việc sau một thời gian sử dụng bên simili sẽ hư hỏng trước và dẫn tới việc bộ ghế cũng không còn sử dụng được nữa nếu bên da thật vẫn còn sử dụng tốt.

Các chất liệu khác: Những chất liệu khác như vải, bố, nỉ, nhung đều có những ưu nhược điểm riêng, chúng có thành phần tự nhiên cao hơn simili một số loại vải có khả năng thích ứng thời tiết vì thế được mọi người khá ưa chuộng vì tính năng này.

2.Thiết kế:
Nếu phòng khách bạn rộng từ khoảng 20 m2 nên chọn những bộ sofa rời như băng 2, băng 3 và 1 ghế đôn cũng có thể là 1+2+3 hay 1+1+3 tùy vào sở thích của bạn để chọn các băng sao cho phù hợp với nhu cầu, cách sắp xếp và diện tích phòng khách.

Trong trường hợp phòng khách của bạn nhỏ hưn 20m2 thì sự lựa chọn chính xác nhất là những bộ ghế sofa góc L hoặc góc xoay, đây là những bộ ghế có thể giúp bạn tối ưu hóa diệnt ích, sự thư giãn có thể sử dụng để tiếp khách, xem tivi, nằm nghỉ ngơi.

Sofa đẹp sẽ luôn làm cho căn nhà của quý khách trở nên tinh tế và đầy đủ hơn, đừng ngại chia sẽ với chúng tôi những gì bạn đang thắc mắc cùng với kinh nghiệm và những sản phẩm đẹp bên BellaSofa sẽ tư vấn cho quý khách hàng nhiều mẫu nội thất đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.