Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Decor trang trí tường nhà không tốn một xu

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tường nhà là những khoảng trống thường bị mọi người bỏ quên, tuy nhiên mọi người lại không biết rằng đây là không gian góp phần tạo nên một không gian cực kỳ thú vị. Tham khảo những decor trang trí dưới đây để biết làm sao có thể làm đẹp không gian này nhé.


Dùng đĩa giâý nhỏ đựng bánh ngọt:
Với những cô nàng thích nội trợ thì vật dụng này luôn có trong ngăn tủ bếp, bạn chỉ cần lấy một chiếc đĩa giấy nhỏ, đặt vào trong đó những chiếc đĩa giấy to và sử dụng keo gắn lên tường. Hãy sắp xếp theo ý tưởng của bạn là bạn đã có được một bức tường nghệ thuật rồi đó, tùy vào màu tường để chọn màu của đĩa giấy sao cho phù hợp nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo ý tưởng sau để decor cũng là những đĩa giấy đó nhưng hãy vận dụng một chút khéo léo để biến những chiếc đĩa giấy này thành những bông hoa có nhụy xinh đẹp bằng cách sử dụng decal dán lên tường để làm decal.

Sử dụng những bức ảnh của chính bạn: 
Nếu bạn chỉ mới bước đầu xây dựng bộ sưu tầm những bức ảnh của bạn khi đi du lịch thì hãy bắt đầu bằng cách đặt chúng lên tường và dần dần bạn sẽ hoàn thành bộ sưu tập để khoe với những vị khách khi tới chơi nhà bạn đã đặt chân tới đâu, hãy kết hợp với những mẫu giấy dán tường để tạo thành một decor trang trí nhà ấn tượng với chính những bức ảnh của bạn, tương phản với khung tranh tạo điểm nhấn cho những bức tranh và tránh tạo cảm giác rối mắt cho người xem.

Làm đèn chùm hình rừng cây:
Sử dụng đèn kéo quân phản chiếu hình lên tường và những hình thú vị là cách người xưa làm để trang trí, vậy tại sao chúng ta không vận dụng cách tuyệt vời này nhỉ, bạn cũng có thể làm đèn chúng chiếu hình rừng cây lên tường, rất thú vị. Bạn không cần phải tốn tiền mua giấy dán tường cũng có được bức tường cực kỳ thú vị, tuy nhiên cách này bạn chỉ nên áp dụng với phòng ngủ thôi nhé.

Đèn mặt trời mọc: 
Nếu bức tường của bạn để không hãy thử làm với ý tưởng đơn giản sau đây, cắt giấy thành hình mây rồi dán lên tường, phía sau thêm một bóng đèn nhỏ để tạo cảnh mặt trời mọc lấp ló sau những đám mây trôi lững lờ. Một bức tường nghệ thuật mà không tốn quá nhiều chi phí trong khi lại có không gian vô cùng độc đáo.

Với những cách làm trên bạn có thể tạo ra những đồ trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ một cách hiệu quả nhất, giúp cho những bức trường không còn là bức tường vô hồn mà chúng đã được biến hóa thật sinh động dưới bàn tay khéo léo của chủ căn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.