Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Nội thất khách sạn đầy màu sắc rực rỡ

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Với thiết kế chuyên về nội thất khách sạn, sẽ đưa bạn đến một không gian rực rỡ vô cùng, đó là khi toàn bộ nội thất được decor trang trí sử dụng bảng màu nhộn nhịp để đem đến một không khí mới lạ vui vẻ đón chào những vị khách.

Pha trộn từ màu trắng đơn giản cho đến những họa tiết trộn màu quá hoàn hảo, sẽ đưa khách hàng từ một mỗi nhịp điệu khác nhau. Bạn có thể đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ hoặc tuyệt vời hơn cho chuyến công tác, không gian nơi đây sẽ kích thích mang đến cho quý khách một ý tưởng bức phá hơn trong công việc chẳng hạn, nó như một nguồn cảm hứng vậy đó.

Nội thất sofa dành cho khách sạn

sảnh đón, sử dụng nguyên đồ màu trắng và như bàn lễ tân, quầy lễ tân, điểm nhất chính là bức tường hoa văn caro đem lại sự hiếu kỳ cho khách hàng, ở đâu đó cũng sử dụng đồ gỗ để kết hợp với ánh sáng mang lại năng lượng cho khách sạn này.
Ngay đó chính là không gian chờ nhận phòng, bộ ghế sofa màu hồng vô cùng nổi bật mà không chói lóa, kết hợp với sàn gỗ cổ điển hài hòa vô cùng, tuy có nhiều lỗ thông đón ánh sáng nhưng thiết kế đã quá khéo léo tận dụng màu tươi sáng và ánh sáng đèn trắng, như bước vào một nơi sang trọng và hiện đại, cả không gian nơi này như chỉ chờ đón cho những khách hàng có lối sống hiện đại và chất lượng cuộc sống sang chảnh vậy đó.

Nào tham quan thêm những hình ảnh của khách sạn đầy rực rỡ này nha.


Không những sử dụng màu đẹp, có biến tấu và phong cách riêng mà toàn bộ đồ nội thất cũng là hiện đại và thông minh nhất của năm 2016, để có được những thời gian thực sự thoải mái nghĩ ngơi và ăn khách, nếu bạn kinh doanh khách sạn hãy nghĩ đến ý tưởng tuyệt vời này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.