Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Cách chọn ghế sofa cho căn hộ 50m2

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Bạn vừa mua một căn hộ với diện tích 50m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 phòng khách và tolet với không gian này chắc hẳn vừa vặn cho một gia đình nhỏ, nhưng bạn đang chưa biết phải chọn mua nội thất sofa như nào để có thể một phần tạo được không gian đẹp ở phòng khách, một phần vừa vặn với diện tích cả ngôi nhà. Vậy thì đây BellaSofa sẽ chỉ cho bạn những mẫu ghế sofa đẹp và cách chọn để phù hợp với diện tích căn hộ của bạn vừa mua nha.
Với diện tích nhỏ, bạn sẽ không đủ chỗ cho những bộ ghế sofa góc lớn vì vậy hãy loại bỏ chọn lựa này ngay, thay vào đó là bộ ghế 1 dãy có chiều dài thích hợp với phòng khách nhà bạn, rồi sử dụng bên sofa đơn khác để tiện di chuyển và sắp xếp.

Sử dụng màu sắc đỏ như hình trên để làm tăng sự quyến rũ cùng phối với màu trắng để giảm sự nóng bỏng, phòng khách nhà bạn vẫn sẽ là nơi đầy thú vị và thoải mái nhất.
Theo phong cách cổ điển diện tích nhỏ vẫn có thể đẹp đến thé này cơ, khi bạn sử dụng sofa trắng cùng các đồ trang trí nội thất đẹp mê mẩn. Xem đi táo bạo để bức phá màu sắc tuy màu bọc ghế sofa nhẹ nhàng nhưng những phụ kiện thì lại độc đáo, ghế mây bàn trà sofa đều tô điểm thêm phòng khách mà lại chả chiếm diện tích là mấy đúng không cả nhà.
Nếu muốn có được một ghế sofa đủ chỗ khi có khách đến thăm căn hộ 50m2, đương nhiên bạn có thể chọn cho phòng khách với ghế sofa góc đẹp và tân trang thêm các ghế phụ nữa.

Ngoài ra, bạn hãy để ý một chút sử dụng thêm thảm trải sàn là cũng làm cho không gian thêm thoải mái và cố định được mọi thứ ở trong diện tích bạn đã đề ra. Như vậy không gian sẽ thoáng hơn một chút.

3 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.