Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Nâng tầm phòng khách với ghế sofa góc đẹp

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Phòng khách hiện nay đa số điều không thể thiếu ghế sofa, nhưng hôm nay chúng ta sẽ nâng tầm cho phòng khách với bộ ghế sofa góc đẹp không chỗ chê được luôn của BellaSofa nha. Chúng tôi luôn có những sản phẩm đẹp từ thiết kế cho đến màu sắc, chất liệu để cho ra mắt một sản phẩm đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn sử dụng hài lòng nhất.
Sự kết hợp thật hài hòa khi chủ căn phòng đã mạnh dạng chọn bộ ghế sofa góc màu xanh, để làm điểm nhấn nổi bậc trong không gian trắng, rõ ràng khi nhìn vao phòng khách này bạn có thể thấy được một đẳng cấp cá tính hoàn toàn khác, cùng với các đồ trang trí nội thất đẹp, đơn giản nhưng lại quá "hợp" để trở nên đẹp mắt.
Còn đây là sự táo bạo khác, vì bộ sofa góc đơn điệu chỉ là màu trắng nên bạn có thể pha thêm một chút đồ chơi như gối ôm, đèn trang trí, kệ sách, thảm trải sàn chi tiết... nếu như bạn đặt vào đây một bộ ghế thông thường thì sẽ hoàn toàn khác, cảm giác sẽ không có gì đặc biệt nữa.
Với không gian rộng của phòng khách như này, thì theo đuổi phong cách sang trọng, tinh tế bạn có thể chọn bộ ghế sofa da trắng đen kết với các nội thất khác thì quả là đẹp không cần chỉnh, ngoài ra bạn có thể kết hợp Lựa chọn kệ tivi cho phòng khách rộng để không gian hài hòa hơn với nhau.

Cũng là một phòng khách, nhưng nhà hàng xóm lại đẹp mê hồn và có cá tính hẳn còn phòng khách nhà bạn thì sao ? nếu muốn đổi mới bạn chỉ cần chọn những nội thất đẹp và thêm chút thẩm mỹ sắp xếp vào, đảm bảo phòng khách nhà bạn cũng là mơ ước của nhiều người. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.