Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Phối hợp bàn trà sofa cho phòng khách

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Phòng khách luôn là không gian được nhiều gia chủ chú trọng đến, bởi đây chính là bộ mặt của căn nhà, nhiều đồ trang trí nội thất được trưng bày ngay tại không gian này, hẳn rằng các bạn điều thấy ấn tượng đầu tiên của phòng khách chính là bộ ghế sofa và nếu nhà nào biết cách phối hợp với bàn trà sofa nữa thì quá tuyệt luôn.

Cùng xem BellaSofa bài trí, kết hợp với bàn trà sao cho hợp lý nhất để vừa đẹp vừa phù hợp với phong thủy nữa nha.
Bàn trà sofa phòng khách hiện nay, đã có nhiều mẫu mã và hình dáng được thiết kế đẹp tinh xảo vì thế khách hàng có thể tha hồ chọn lựa, đa số khi bố trí trong phòng khách, bàn trà sẽ được kê ở chính giữa bộ ghế sofa một phần cân bằng các vị trí và một phần lại là để hiểu sự quan trọng của bàn trà.

Đừng bao giờ trưng bày phòng khách có sofa mà lại không có bàn trà nhé, đồng bộ hơn đó chính là hãy phối hợp với thảm trải sàn, ghế sofa, màn cửa, kệ tivi....như vậy sẽ có một không gian hài hòa thống nhất, dễ thân thiên với người sử dụng hơn nữa.
Để hợp hơn với phong thủy một chút các bạn nên chọn bàn trà sofa phòng khách bằng gỗ và có hình chữ nhật hoặc hình vuông, đừng chọn những loại bàn lồi lõm, bấp bênh không đều nhau. Nếu thích bằng kim loại bạn có thể chọn loại bàn tròn nhé đừng sử dụng bàn có nhiều góc cạnh.
Hãy lên ý tưởng và phối hợp với Ghế sofa da nhập khẩu cao cấp bạn sẽ có một không gian đẹp và đúng chuẩn theo phong thủy luôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.