Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Ghế sofa giường ấn tượng hơn nhờ gối ôm

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Ai cũng biết gối ôm là phụ kiện decor trang trí rất hot hiện nay và đa số là chúng được dùng để trang trí dành cho sofa, nhưng quý khách có biết đối với bộ ghế sofa giường cũng trở nên sống động không kém khi có sự có mặt của món đồ này.

Chất liệu gối cũng là vấn đề người ta cần quan tâm, bởi đây cũng là yếu tố tạo nên phần mềm mại và thoải mái cho người ngồi. Gối dùng để dựa, ôm, trang trí, vì vậy bạn nên chọn những chất liệu hơi cứng một chút để chúng không lạc lõng với những bộ sofa, nhất là với những bộ sofa da thật có chất liệu cứng.


1.Tông màu nóng: 
Những chiếc ghế này phù hợp với những người mệnh hoả có tông màu sáng và nóng như đỏ, da cam, vàng, xanh lá,… với những màu này bạn cần hạn chế cái “nóng” của chúng bằng những màu trầm có hoạ tiết hoặc không . Bạn cũng có thể sử dụng gối cùng màu với sofa cũng tạo nên được ấn tượng cho người sử dụng.

2.Tông màu trầm: 
Chọn lựa những chiếc gối có tông màu sáng là lựa chọn hoàn hảo cho bộ ghế của bạn, có thể chọn thêm những chiếc gối có hoạ tiết trang trí màu sáng để tạo điểm nhấn, những màu trầm sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên “buồn” bởi vậy để tạo điểm nhấn cần có màu sáng.

3.Tông màu sáng: 
Màu sáng được sử dụng khá nhiều trong thiết kế nội thất bởi chúng trẻ trung, tinh tế và dễ phối màu đặc biệt là màu trắng, để không gian không chở nên nhàm chán bạn có thể sử dụng những chiếc gối có màu sắc đậm nên sử dụng nhiều màu tuy nhiên chúng phải cùng một kiểu.


4.Tông màu trung tính: 
Những màu này vừa toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không lạnh như màu sáng, tuy nhiên không gian của bạn vẫn thiếu sự lôi cuốn nếu chỉ có chiếc sofa, hãy kết hợp những chiếc gối màu mận chín hay màu sáng hơn để tăng hiệu ứng thu hút, bạn có thể đan xen những chiếc gối màu khác nhau để tạo thêm sự gần gũi thân thiện.

Với những chiếc gối ôm nhiều màu sắc tạo cho người ngồi một không gian tràn đầy năng lượng, việc phối màu như vậy sẽ tránh được sự nhàm chán nữa, mà bạn cũng nên đa dạng để sử dụng cho các bộ ghế sofa loại góc, gỗ, hay chữ L cũng vô cùng là hay đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.