Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa gỗ trong decor trang trí nội thất phòng khách đẹp

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Decor trang trí nội thất phòng khách với sofa gỗ đem lại không gian sống không chỉ thanh lịch, thân thiện mà còn ấm áp và an toàn cho người sử dụng. Vì thế mà sofa gỗ ngày càng được ưa chuộng trong các kiến trúc không chỉ riêng nhà ở mà còn trong các quán cafe, nhà hàng, khách sạn...
Ghế sofa gỗ khá đa dạng về phong cách thiết kế, từ chất liệu đến kiểu dáng. Gồm hai loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên cao cấp bóng bẩy đem lại sự sang trọng cho không gian, gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã và sắc màu. Sofa gỗ chủ yếu từ gỗ MFC, MDF…Bạn có thể xem thêm những Mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp dành cho phòng khách của SofaBella nha.

Ghế có thể là sofa bộ với thiết kế hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cao cấp. Hay đó là bộ ghế sofa có lưng, chân gỗ, kết hợp mặt nệm êm ái với lớp vải bọc mịn, hoặc đó là những bộ ghế có khung gỗ với bên ngoài là vải bọc êm ái.
Ghế sofa gỗ không đa dạng về sắc màu như các loại ghế vải khác. Chủ yếu là các màu gỗ, nâu, đen...
Không thể phủ nhận vẻ đẹp và sự sang trọng toát ra từ những bộ ghế sofa gỗ cao cấp sang trọng và vô cùng thanh lịch này. Bên cạnh những bộ ghế sofa nệm hiện đại thì sofa gỗ cho phòng khách vẫn là một lựa chọn yêu thích của nhiều người Việt Nam.

Nếu phòng khách có diện tích hẹp thì những chiếc sofa gỗ sẽ rất phù hợp. Chúng thường được đặt nguyên bộ kết hợp cùng bàn trà sofa ngay trung tâm của phòng khách rộng hoặc kê sát tường với thiết kế ghế đơn hoặc 1 băng ghế sofa chữ I, bên trên là những chiếc gối trang trí đẹp hệt như các loai sofa vải hay sofa da khác. Trang trí không gian phòng khách với những bức tranh trên tường đằng sau bộ ghế sẽ thật đẹp và hài hòa.
Công đoạn cuối cùng là chọn một chiếc áo khoác cho chiếc sofa cũng là một phần quan trọng để hoàn thiện bộ sofa. Việc chọn lựa màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng của đệm cần phải hài hòa, phù hợp với phần gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.