Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

BellaSofa Việt Nam thương hiệu nội thất từ Châu Âu

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Đời sống càng hiện đại, mọi thứ điều được nâng cấp thì đảm bảo việc dùng để nhu cầu cần không phải là vấn đề hàng đầu nữa, mà còn phải đẹp và trang trí đó cũng chính một phần lý do mà lĩnh vực trang trí nội thất của BellaSofa ra đời và nổi tiếng hơn 10 năm nay.
Chúng tôi tự tin - chất lượng - uy tín để mang lại các thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu, trong đó Ý và Đan Mạch được sử dụng nhiều nhất, nơi mà họ ưu tiên chất lượng lên hàng đầu và luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng, lắng nghe họ và tạo ra những sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng bền đẹp và tinh tế đúng theo phong cách và sở thích của người dùng.

Vì sao chúng tôi tạo được thương hiệu như này đó là vì các sản phẩm ghế sofa nhập khẩu từ các chất liệu và phụ kiện, sản phẩm da hoàn thiện đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ mang lại cho quý khách hàng sự thư giãn tuyệt vời, cảm giác êm ái và thật thoải mái khi ngồi, nằm, tựa lưng lên bộ ghế sofa của mình.

Cùng ngắm nhìn văn phòng mới và những sản phẩm ghế sofa của chúng tôi.
Nếu bạn muốn nhà ở, văn phòng của mình có được phong cách mới, cổ điển, sang trọng, tinh tế hãy để đội ngũ nhân viên tư vấn của BellaSofa chúng tôi phục vụ tận tình.

SHOWROOM SOFABELLA 
Địa Chỉ : 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 , TP.HCM
Điện Thoại : 08.38308624
Website : www.sofabella.vn - www.bellasofa.vn
Giao Hàng Miễn Phí Tại HCM và Hỗ Trợ Phí Giao Hàng Với Khách Hàng Ngoại Tỉnh.

VĂN PHÒNG 
Địa Chỉ : 61/1 Thăng Long . Phường 4 . Quận Tân Bình , TP HCM
Điện Thoại : (+84.8) 39484616 - 38110826 - FAX : (+84.8) 62969906
 Website : www.adong.com.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT 
Địa Chỉ : 18A Cộng Hòa , Phường 4 , Quận Tân Bình , TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.