Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sắc tím lên ngôi cho phòng khách ngày lễ 20 tháng 10

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Lễ 20 tháng 10 này, bạn sẽ dùng tông màu nào để decor trang trí cho phòng khách nhà mình nhỉ vì bảo đảm ngày này sẽ có nhiều cô nàng ghé thăm bạn đây. Nếu bạn đã có gia đình hãy tạo sự bất ngờ đó cho Mẹ và vợ còn nếu chưa thì hãy trổ tài cho nửa kia ngạc nhiên nha.
Độ sang chảnh của phòng khách cũng sẽ trở nên được nhân đôi, nếu sở hữu một bộ ghế sofa tím đẹp mê hồn như này đây bạn thấy chúng có quyến rũ hơn không ? lấy tông màu trắng - đen - tím gia chủ ngôi nhà này hẳn là rất có con mắt thiết kế và sắp đặt đây. Kể cả các cách chọn phụ kiện cũng thế, nếu để ý bạn sẽ thấy không quá rối mắt.
Sử dụng màu bàn sofa tông tối, để cùng với các phụ kiện khác như gối ôm và đèn trang trí bộ ghế sofa tím mới nổi bật làm sao, kèm theo bức ảnh tím thơ mộng cả không gian như nói lên sự thủy chung và ấm áp của gia chủ.
Thường ngày bạn đã dùng những tông màu khác cho phòng khách, thì hãy xem sự đổi mới này tiên tiến như thế nào, một ngày đặc biệt với cách bạn thay đổi không gian nhà quả là hợp lý, nhưng bạn nhớ đừng quá lạm dung màu tím hết cả không gian như vậy cũng sẽ có cảm giác buồn nữa.
Nếu không gian phòng khách có diện tích lớn hãy phối màu tím của ghế sofa cùng màu trắng tinh khôi để tạo sự sang trọng và đặc biệt, khéo léo hơn khi toàn bộ phụ kiện đi kèm sẽ hỗ trợ để tâng bốc gam màu chủ đạo. Bạn biết đấy phụ nữ rất thích cái đẹp và một chút mới mẻ hãy yêu thương và thể hiện nó khi bạn tự tay trang trí lại gian phòng chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.