Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Mua bàn trà sofa giá rẻ hcm

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Bàn trà sofa là một nội thất sofa hầu như không thể thiếu trong không gian phòng khách, bạn biết đấy có nhiều mẫu mã đẹp trên thị trường nhưng chắc hẳn giá cả phải chua chát lắm. Hãy cùng BellaSofa  chúng tôi đi tìm những thương hiệu lớn nhưng giá cả phải chăng với người tiêu dùng ngay sau đây.

Bạn đang tìm mua bàn trà sofa giá rẻ ?

Các mẫu bàn sofa đa số được thiết kế đi kèm với những bộ ghế sofa phòng khách, từ màu sắc cho đến chất liệu. Đó cũng chính là lý do nhiều bộ sản phẩm lên đến cả vài chục triệu vậy làm sao để mua được giá rẻ.

Để mua được bàn trà giá rẻ hcm quý khách hàng có thể tham khảo ngay ở hai Showroom chính :
Số 486 - 488 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 2 - Quận 3 TP.HCM
Điện thoại : 08.38308624 - 1800-8007
Số 137 Bạch Đằng - Phường 5 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại : 08.38981886 - 3898-1887
Tại đây có nhiều mẫu mã đẹp nhưng chúng tôi luôn bán với giá cả phải chăng, bởi từ khâu chọn vật liệu cho đến khâu hoàn thành không qua bất cứ một trung gian nào, nhà xưởng của chúng tôi chính ở Củ Chi và có nhiều công nhân hoạt động lớn mỗi ngày.

Cùng với đội ngũ thiết kế lâu năm, có nhiều kinh nghiệm mỗi sản phẩm bàn trà sofa đẹp dành cho phòng khách luôn tiện lợi sử dụng, phù hợp hầu hết các loại không gian ở. Để sở hữu được nội thất đa năng này bạn chỉ cần liên hệ với bên bộ phận bán hàng của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và chọn lựa được sản phẩm hợp túi tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.