Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Giường ngủ phong thủy cho giấc ngủ ngon

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giường ngủ trong không gian chính rất quan trọng, không chỉ để mang lại một giấc ngủ ngon mà còn là nội thất đẹp, so với những nội thất sofa trong nhà thì giường ngủ cũng làm bạn phải bâng khuâng lo lắng khi lựa chọn và từ xưa người ta cũng quan niệm rằng phải chọn mua và chỗ đặt phải đúng với phong thủy mới có thể mang lại vận khí tốt giấc ngủ ngon.

Đa số sản phẩm giường ngủ đều từ gỗ công nghiệp bền đẹp, bởi gỗ có tính ấm áp dễ dung hòa mang lại cảm giác thoải mái an toàn cho giấc ngủ của bạn, đi kèm với nhiều phụ kiện khác như sàn gỗ, bàn tủ quần áo gỗ ... bảo đảm bạn sẽ luôn yên giấc.

Giường ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới theo phong thủy

Giường ngủ phong thủy chính là từ chất liệu và vị trí trong phòng, một số kiên kị như sau bạn có thể tham khảo :
* Không đặt đầu giường hướng vào cửa tolet :
Để tránh ô uế bạn phải chỉnh hướng đầu giường xa cửa tolet, nếu do diện tích thì hãy chuyển đầu giường ngược lại, đóng kính cửa totlet và luôn để thông thoáng tránh có mùi một phần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa.

* Không đặt đầu giường sát bên cửa sổ :
Lý do là điều này sẽ tạo ra cảm giác không an toàn, bởi những thứ bên ngoài cửa sổ, bạn hãy điều chỉnh đầu giường bên phải hoặc bên trái với cửa sổ chứ đừng kê sát trên đầu giường.
* Không đặt đầu giường hướng thẳng vào cửa phòng :
Đây được xếp vào loại phong thủy thuộc "hung khí xung" dẫn đến mất ngủ và có những giấc mơ xấu, sẽ làm giảm tinh thần và vận khí của gia chủ, nếu trường hợp không có diện tích để chuyển đầu giường hãy sử dụng vách ngăn nha.

Đầu giường có thể kê đối chiếu cửa cũng là hợp lý nhất đó bạn, tránh tính nóng hay nổi cáu nhất là những vợ chồng hay xung đột thì việc thay đổi vị trí giường ngủ với cửa phòng là nên cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng thêm những đồ trang trí nội thất khác như bàn trang điểm, tranh treo tường, ghế sofa góc, bình hoa để tăng thêm đầy đủ cho không gian ngủ thêm ấm áp nha. Hy vọng với bài viết này gia đình bạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.