Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sofa|Ghế sofa nhập khẩu| Sofa da

Sáng tạo cùng kệ trưng bày tổ ong

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Kệ tivi thông thường đã quá quen thuộc với chúng ta ở phòng khách, giờ đây cùng với sự tiên tiến và vượt trội bạn có thể bức phá cùng kệ trưng bày tổ ong vô cùng sáng tạo và linh hoạt để hiển thị và lưu trữ bộ sưu tập của bạn.

Mỗi tổ ong được lắp ráp bằng tay với những lớp bìa cứng nhắc chồng với nhau, làm cho nó một cơ cấu rất vững chắc mà chịu được sự khắc nghiệt của cuộc sống hàng ngày với những cái va chạm bạn chỉ việc sắp xếp chúng theo cách bạn muốn để phù hợp với đồ trang trí nội thất trong nhà của bạn.

Decor nhà đẹp với kệ tổ ong


Cơ cấu :
Màu sắc: trắng hoặc xám.
Số đo: 500mmH x 577mmW x 320mmD
Hình dáng: Lục giác.
Khác với kệ tivi phòng khách, kệ trưng bày mới mẻ hơn và có được lối thiết kế đặc sắc hơn để hẳn, có nhiều màu sắc và cách tân khác lạ để có thể lưu đồ của bạn ví dụ như những quyển sách hay, những khung ảnh, những đĩa nhạc xưa, những món đồ lưu niệm mà bạn đi chơi mua ở đâu đó. Hoặc đơn giản chỉ là vài cái ly hình thú ở trên đó để tạo điểm nhấn và là nơi bạn có góc sáng tạo cho căn phòng của mình.
Được làm bằng những chất liệu gỗ công nghiệp và lớp phun sơn cao cấp có độ dày vừa phải nhưng khá bền và vững chắc cố định ở nơi bạn để. Bạn sẽ thấy rằng một góc nhà đỡ trống trãi hơn khá nhiều vì được tôn vinh thêm vẻ đẹp này từ những định hướng hình dáng của tổ con ong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 

Tin Tức

Tags

Được tạo bởi Blogger.